Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Khái niệm xe nâng tay

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị máy móc thông minh ra đời rất nhiều để giúp ích cho con người trong quá trình lao động  sản xuất. Trong ngành công nghiệp hiện nay, chúng ta cần nâng hạ rất nhiều máy móc, dụng cụ với khối lượng lớn. Việc này gây mất sức rất nhiều cũng như tạo nhiều khó khăn cho người lao động. Nếu không có sự can thiệp của máy móc thì bạn phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành khối lượng công việc này. Xe nâng tay đang là thiết bị trợ giúp đắc lực cho con người nhưng còn rất nhiều người lạ lẫm về sản phẩm này. Cùng xe nâng giá tốt tìm hiểu về khái niệm xe nâng tay nhé.

Khái niệm xe nâng tay

-Xe nâng tay thuộc một trong những dòng xe nâng hạ
+ Xe nâng hạ là một công cụ dùng để di chuyển và nâng hàng hóa lên độ cao mà mình mong muốn, không mất quá nhiều sức của người dùng.

-Xe nâng tay hay xe nâng hạ bằng tay là xe nâng dùng thủ công (sức cơ) để di chuyển hàng hóa bao gồm xe nâng tay, xe đẩy tay hoặc có thể vừa di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng hóa lên cao bao gồm các loại xe nâng tay cao. Tải trọng nâng và chiều cao nâng của xe nâng tay cao đều rơi vào loại nhẹ và đơn giản, từ 500 kg-1000 kg cho loại vừa di chuyển vừa nâng lên cao, hoặc 2500 kg cho loại chỉ di chuyển chứ không nâng lên cao.
Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm: xe nâng tay hà nam

Các loại xe nâng tay phổ biến hiện nay

 

-Xe nâng tay thấp: dùng cơ kéo đẩy dưới mặt đất
-Xe nâng tay cao:Dùng cơ nâng hạ hàng hóa, kéo đẩy bằng tay.
-Xe nâng mặt bàn: dùng chân kích thủy lực đưa bàn nâng lên và hạ bàn nâng bằng van xả.
Bạn đang có nhu cầu về các dòng xe nâng tay của xe nâng giá tốt hoặc muốn hiểu thêm về khái niệm xe nâng tay, liên hệ Nguyễn Hoa 0961.865.247/0167.4540.377 để được tư vấn chi tiết.
Bạn nên biết: http://xenanggiatot.com/xe-nang-tay-o-phu-tho-gia-tot-giao-hang-tan-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...