Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Mua xe nâng tay cao 3 tấn cao 1.6m ( mét) giá rẻ

Xe nâng tay cao 3 tấn sử dụng nguyên lý thủy lực để nâng hạ hàng hóa. Xe có thiết kế nhỏ gọn, vận chuyển linh hoạt, hoạt động đơn giản và rất dễ sử dụng. Vậy bạn đã biết mua xe nâng tay cao 3 tấn cao 1.6m (mét) giá rẻ ở đâu và của đơn vị nào chính hãng, uy tín hay chưa?

Mua xe nâng tay cao 3 tấn cao 1.6m ( mét) giá rẻ


Công ty TNHH công nghiệp Hà Nội- Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu và phân phối các thiết bị nâng hạ công nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi có 3 chi nhánh đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian hẹn với khách hàng : ở tại Hà Nội, Sài Gòn, Vĩnh Long.
Xe nâng tay cao 3 tấn của chúng tôi được sử dụng trong nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, bến cảng. Xe giúp cho việc sắp xếp, xử lý hàng hóa trong kho hàng dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả vận chuyển.
Xe được dập theo thép nguyên khối, tạo ra sự mạnh mẽ, vững chắc và an toàn trong quá trình vận chuyển. Càng nâng có thể chịu được lực lớn.
Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu với công nghệ sản xuất tiên tiến, giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành dài theo hãng.
Xe nâng tay cao 3 tấn của chúng tôi nâng được hàng có khối lượng lớn nên rất phù hợp trong các kho xưởng cần nâng hàng lên trọng tải 3 tấn với chiều cao nâng tối đa 1600mm.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động, am hiểu về kiến thức của sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ khắc phục tất cả các lỗi của sản phẩm phát sinh khi bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Phương châm phục vụ của chúng tôi: sự hài lòng của khách hàng đem đến sự cạnh tranh khác biệt so với đơn vị kinh doanh cùng ngành khác.

Xe nâng tay cao 3 tấn cao 1.6m (mét) giá rẻ có những đặc điểm chủ yếu gì?


-Xe được thiết kế với khung sườn vững chắc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa xuất xưởng. Xe có kích thước khá nhỏ gọn, di chuyển nhẹ nhàng với hệ thống bánh lái và bánh tải. Bánh xe được làm với 2 chất liệu chủ yếu: nylon và PU phù hợp với nhiều loại mặt sàn làm việc khác nhau.
-Xe có càng được làm bằng thép dập nguyên khối nên rất chắc chắn, đảm bảo nâng hàng với khối lượng lớn lên đến 3 tấn, có tính ứng dụng cao trong công việc nâng hạ hàng hóa từ trên các phương tiện vận chuyển xuống mặt nền.
-Xe vận hành bằng nguyên lý thủy lực đạp chân và kích tay nên rất dễ dùng, đơn giản và rất tiện lợi.
Liên hệ số hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247 để mua sản phẩm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...