Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Xe nâng tay cao CTYE và những lợi ích thiết yếu


Xe nâng tay cao CTYE là sản phẩm khá thông dụng với người dùng hiện nay. Rất nhiều xí nghiệp, nhà máy đã và đang sử dụng sản phẩm này như một công cụ nâng hạ thiết yếu cho đơn vị mình. Nhưng có lẽ người dùng vẫn chưa có thể biết hết được những công dụng hữu ích của dòng xe này đem lại. Vậy hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về thiết bị này các bạn nhé.

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu qua một số thông số kỹ thuật của xe nâng tay cao CTYE.

Xe nâng tay cao là một thiết bị dùng để di chuyển và nâng hàng hóa lên độ cao mà người dùng mong muốn.
Xe nâng tay cao CTYE là xe nâng dùng thủ công để di chuyển hàng hóa hoặc có thể vừa di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng hóa lên cao. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng tay này đều rơi vào loại nhẹ và đơn giản, trong đó xe nâng tay CTYE là từ 1000-2000kg với chiều cao nâng là 1600mm.
xe nâng tay cao CTY-E

Công dụng hữu ích của xe nâng tay cao CTYE.

Xe nâng tay cao CTYE là một trong những thiết bị nâng hạ đơn giản nhất, giá thành rẻ nhất. Cơ chế hoạt động của nó là nâng lên hạ xuống bằng tay.
Xe nâng tay cao thường dùng để nâng di  chuyển hàng hóa trong kho hoặc xếp lên ô tô, container,.. Càng nâng pallet có độ dịch chuyển nên dễ dàng nâng được pallet có kích thước khác nhau. Tuy nhiên xe nâng tay cao này chỉ sử dụng được pallet một mặt và không có thanh giằng.
Dòng xe nâng này có khả năng nâng hàng nhanh, cho năng suất cao và có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Chúng thường được sử dụng trong các kho hàng, xí nghiệp, nhà xưởng.
Xe nâng tay cao CTYE sử dụng rất nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
Xe nâng tay cao 1 tấn chất lượng tốt
Xem thêm: sản phẩm xe nâng tay cao CTYE
Công ty Công nghiệp Hà Nội Sài Gòn tự hào là công ty chuyên bán mới các loại xe nâng chất lượng với công nghệ Đức, Đài Loan với kinh nghiêm gần 15 năm trong nghề. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe nâng này, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng: Ms Hoa 0961.865.247
Website: xenanggiatot.com
Mail: cnhn.kd09@gmail.com
Website: xenangcongnghiephanoi.blogspot.com
Zalo: 0167.4540.377
Skype: hoa.cnhn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...