Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Chuyên cung cấp các dòng xe nâng tay giá rẻ

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại, việc lao động chân tay ngày càng được giảm bớt do có sự ra đời của nhiều loại máy móc công nghiệp. Một trong những dòng máy móc đó là xe nâng tay. Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ đơn giản nhất với giá thành rẻ nhất. Cơ chế hoạt động của nó là nâng hạ bằng tay hoặc kích bằng chân. Xe nâng tay gồm hai loại: xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.

Xe nâng tay thấp

Công dụng và phân loại:

Xe nâng tay thấp: là dòng xe nâng có trọng tải nâng chủ yếu là từ 2.5 đến 3 tấn, chiều cao nâng tối đa 200mm, kích thước càng chủ yếu 540x1150, 685x1220. Hiện nay các dòng xe nâng này được nhập khẩu chủ yếu từ Đức, Mỹ và Đài Loan.Xe nâng tay cao: là dòng xe nâng có trọng tải nâng chủ yếu là 1 tấn, chiều cao nâng tối đa từ 1.6m đến 3m. Dòng xe nâng này có nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng khác nhau.

Xe nâng tay cao


⟹⟹⟹HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHỮNG CHIẾC XE NÂNG TAY ƯNG Ý NHẤT:  0961.865.247
Website: muaxenanggiatot.com

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...