Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Xe nâng tay cao 1 tấn nhập khẩu nguyên chiếc

Xe nâng tay cao 1 tấn được dùng để nâng hạ hàng hóa trong các nhà máy, doanh nghiệp làm cho thời gian làm việc được nhanh và trôi chảy hơn . Đây là mẫu xe nâng tay được dùng phổ biến hiện nay.
Thông số kỹ thuật sản phẩm xe nâng tay cao 1 tấn:
-Tải trọng nâng: 1000kg
-Chiều cao nâng: 1600mm
-Chiều dài càng nâng: 1000mm
-Chiều rộng càng nâng: 330-740mm
-Chiều cao nói chung xe: 1980mm
-Khối lượng : 220kg
Hãng NOVELTEK-ĐÀI LOAN, EOSLIFT-ĐỨC
Bảo hành 18-24 tháng, hàng luôn mang sẵn.
Xe nang tay cao chan rong 1 tan gia re
 Sản phẩm xe nâng tay cao 1 tấn được cung ứng ra sao?
Ngày nay, tại Việt Nam chúng ta vẫn chưa co nhà máy nào chuyên về cung cấp xe nâng cả, chính bởi vậy để sở hữu được nó chúng tôi phải nhập khẩu trực tiếp về để phục vụ cho các nhà máy, xí nghiệp trong nước với công nghệ tiên tiến nhất. Xe nâng tay cao một tấn được cung cấp và lắp ráp theo tiêu chuẩn cao nhất mà những chuyên gia đã giám định.
Những sườn phủ bì của xe được làm từ các chất liệu thép cao cấp , vì thế độ bền và cứng cáp rất lớn. Tay cầm được thiết kế vừa căn vặn với người điều khiển, công đoạn đi lại có hỗ trợ của bánh xe cộng mang phanh định vị nếu như muốn giới hạn lại 1 vị trí cố định.
Xe nâng tay cao 1 tấn nhập cảng mang đến những vận dụng gì?
  • Trong công tác hàng ngày của người lao động chuyên làm trong những tổ chức cung ứng thì việc bốc vác vận chuyển hàng hóa là điều không thể giảm thiểu, chính vì thế đây là trang thiết bị vô cùng quan trọng , nó đem đến cho chúng ta những ích lợi thiết thực nhất.
  • Để đưa các hàng hóa lên cao  2- 3 mét thì chỉ mang máy móc nâng hạ sẽ tương trợ trực tiếp cho chúng ta, chứ con người nếu làm theo cách thủ công, chuyền nhau để đưa lên cao thì thời gian sẽ gấp khoảng 10 lần sở hữu máy móc. Hơn nữa thời kỳ vận động cũng rất nhu yếu lúc cung cấp xong hàng hóa, và cần sắp đặt chúng tại 1 vị trí ổn định thì cũng cần tới máy móc thiết bị.
  • Xe nâng tay cao có thể sử dụng được ở những cửa hàng, showroom, các kho với diện tích nhỏ bởi xe này sở hữu kích thước nhỏ gọn có thể len lách vào được những khu vực tương tự.
xe-nang-tay-cao-1-tan-gia-re-nhat
Để được tư vấn thông tin, hướng dẫn mua hàng cụ thể, Quý quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline Ms Hoa: 0961.865.247
Website: xenanggiatot.com
Email: lovelygirl1991h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...