Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

XE NÂNG TAY NHẬP KHẨU GIÁ SỐC

Xe nâng tay ngày nay có thể coi là một người bạn đồng hành đáng tin cậy  trong các hoạt động  lao động, sản xuất thương mại của con người. Nó gắn liền với con người nhất về vấn đề sử dụng thiết bị nâng hạ.

Đặc điểm của xe nâng tay 2 tấn giá rẻ chất lượng như sau:
-Xe nâng tay thấp: là xe dùng chủ yếu để kéo hàng trên pallet , nhằm di chuyển từ chỗ này đến chỗ khác làm cho hàng hóa được sắp xếp gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn.
Có rất nhiều loại trong dòng này như: xe nâng tay mạ kẽm, xe nâng tay siêu dài, xe nâng tay siêu ngắn, xe nâng tay gắn cân xe nâng tay cắt kéo, xe nâng tay địa hình, xe nâng tay bậc thang,....


-Xe nâng tay cao: Đây là xe nâng hạ bằng tay được kết hợp với kích thủy lực siêu bền , có chiều cao nâng từ 1 đến 3 mét , tải trọng nâng từ 1 -2 tấn.
Sự ra đời cảu thiết bị này là bước tiến quan trọng giúp cho việc nâng hạ hay di chuyển trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí, thời gianlamf việc của người lao động. Với chiều cao nâng đa dạng từ 1 mét trở lên thì mọi hàng hóa đều có thể đưa lên các khung , các kệ để sắp xếp đúng vị trí yêu cầu.


Vậy mua xe nâng tay 2 tấn giá rẻ nhập khẩu ở đâu uy tín?
Hiện nay công ty chúng tôi phân phối tất cả các thiết bị nâng hạ như xe nâng tay, xe nâng điện, bàn nâng tay, bàn nâng điên, thang nâng người đẩy tay...
Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.
Riêng xe nâng tay 2 tấn giá rẻ thì chúng tôi chắc chắn với bạn rằng nó luôn đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo nhất và có thời gian bảo hành lâu dài nhất.
Hãy đến với chúng tôi tại các địa chỉ sau đây:
Nếu bạn ở Hà Nội hãy đến địa chỉ: Số 25-Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Còn ở TPHCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P Tây Thanh, Tân Phú, HCM.
Công ty chúng tôi phân phối rộng rãi trên toàn quốc, đặc  biệt tất cả các Doanh nghiệp uy tín hiện nay đã và đang hợp tác với chúng tôi một cách tốt đẹp.
Hoặc gọi ngay sđt0961.865.247 Mis Hoa
Website: xenanggiatot.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...