Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Dùng xe nâng tay thấp 3 tấn tại XNGT

Dùng xe nâng tay thấp 3 tấn như thế nào là băn khoăn của rất nhiều xí nghiệp đang có trong mình sản phẩm này. Một hàng hóa được người dùng mua về, trước tiên là ta sẽ đọc hướng dẫn sử dụng nó . Sản phẩm xe nâng tay thấp 3 tấn là một chiếc xe khá thân thuộc đối với nhiều công ty, cơ sở hiện tại. Rất nhiều doanh nghiệp đã, đang và sẽ trở thành chủ sở hữu của những chiếc xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ của chúng tôi. Bạn và tôi hãy cùng xem xét về  dòng sản phẩm này và cách dùng xe nâng tay thấp 3 tấn như thế nào nhé.
cách dùng xe nâng tay thấp

Thông số kỹ thuật của xe nâng tay thấp 3 tấn của XNGT

Trọng tải nâng: 3 tán
Nâng cao nhất: 200mm
Nâng thấp nhất: 85mm
Chiều rộng càng nâng: 540/685mm
Chiều dài càng nâng: 1150/1220mm
Xuất xứ : Đức/ Đài Loan
Bảo hành: 18/24 tháng
Đọc thêm: xe nâng tay thấp 3 tấn EOS càng rộng

Dùng xe nâng tay thấp 3 tấn tại xe nâng giá tốt như thế nào?

Các bạn đã có đáp án mua xe nâng tay thấp 3 tấn ở đâu. Vâng, bạn đang sở hữu nó nhưng làm cách nào để dùng nó đúng cách, đem lại hiệu quả nhất thì có lẽ không phải ai cũng biết. Cách sử dụng xe nâng tay thấp 3 tấn cũng khá đơn giản. Chiếc xe này dùng cơ chế bơm thủy lực  bằng tay giúp nâng xe lên và xuống dễ dàng.
  • Đầu tiên, bạn cầm vào tay lái của chiếc xe. Tay lái này rất linh hoạt, bạn có thể cho lên, xuống sang trái, phải để kéo hàng đi ở mọi hướng.
  • Ở vị trí tay lái  có một cái cần vắt ra để kiểm soát chiều cao nâng của xe. Bạn dễ dàng lấy hàng hóa lên xe nhờ nó kể cả không cần trực tiếp sờ vào hàng hóa. Bạn hạ cầnđể xe hạ xuống dần dần, tiếp đó bạn đẩy xe lùi vào xuống gầm hàng hóa, máy móc nguyên khối cần nâng hạ, vận chuyển. Cuối cùng, bạn đẩy cần lên cho xe nâng lên và kéo đến đúng vị trí cần đặt
  • Làm tương tự  ngược lại để hạ hàng hóa xuống khi đến vị trí cần đặt.

cách sử dụng xe nâng tay thấp 3 tấn
Trước khi vận hành xe, bạn nên:
  • Kiểm tra toàn bộ xe: thân xe, các bánh lái, bánh càng...
  • Kế đó, bạn xem xét đến không gian làm việc như:nền đất di chuyển xe có ẩm ướt, trơn trượt, dầu mỡ gì hay không để quá trình vận chuyển hàng hóa được thuận lợi nhất.
  • Người dùng nên giới hạn việc vận chuyển hàng trên xe ở những nơi quá dốc, nghiêng hay mấp mô. Bạn nên di chuyển với tốc độ vừa phải, có thể kiểm soát được, không đi quá nhanh tránh làm đổ hàng hóa khi đang trên đường đi.
  • Xe nâng tay thấp 3 tấn nâng được trọng tải tối đa là 3000kg, bạn không nên nâng quá trọng tải cho phép, đặt pallet ở đúng vị trí cân bằng của càng nâng.
  • Khi vận hành xe, bạn nên kéo mà không nên đẩy chúng, chú ý quanh khu vực kéo có vật cản hoặc con người.
    Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với Ms hoa 0961 865 247
  • Website: xenanggiatot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...