Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xe nâng tay thấp 2.5 tấn chính hãng giá rẻ nhất

Xe nâng tay thấp 2.5 tấn chính hãng là chiếc xe đang được thị trường tiêu thụ rất lớn hiện nay. Lý do dễ hiểu vì dòng xe này có giá thành thấp cộng với nâng hạ được khối lượng khá lớn háng hoá nên được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Xe nâng tay thấp 2,5 tấn có công suất lớn nhất là 2.5 tấn. Chúng tôi hiện tại đang kinh doanh 2 háng lớn đó là: Noveltek- Trung Quốc và Eoslift- Đức(lắp ráp tại Trung Quốc). Thời gian tới bên mình có nhập thêm dòng xe mới: OPK của Nhật (lắp ráp tại Indonexia).

Hàng Trung Quốc


TênThông số
Model

CBY.AC25
Công suất2.5 tấn
Chiều cao nâng cao nhất20cm
Chiều cao nâng thấp nhất8.5cm
Kích thước càng nâng54x115cm / 68.5x122cm

Sử dụng bánh xelõi thép bọc nhựa PU

Bảo hành18 tháng
xe nâng tay thấp 2,5 tấn chính hãng

 Hàng Đức

TênThông số
Model

DBA25
Công suất2.5tấn
Chiều cao nâng cao nhất20cm
Chiều cao nâng thấp nhất8.5cm
Kích thước càng nâng54x115cm / 68.5x122cm

Sử dụng bánh xelõi thép bọc nhựa PU

Bảo hành24 tháng
xe nâng tay 2.5 tấn chính hãng

Xe nâng tay thấp 2.5 tấn chính hãng giá rẻ

Là người tiêu dùng, ai cũng muốn mua những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng, đặc biệt hàng hoá phải có nguồn gốc xuất xứ, không phải là hàng giả, hàng nhái. Hiểu rõ được nhu cầu đó của khách hàng, xe nâng giá tốt chúng tôi hiện đang nhập khẩu trực tiếp, chính hãng các thiết bị nâng hạ chuyên dụng. Sản phẩm  xe nâng tay thấp là một trong những sản phẩm chủ lực và bán chạy nhất của chúng tôi. Điều kiện để bảo quản xe tốt nhất là vận hành xe trong môi trường khô, thoáng, tránh nước, độ ẩm.
Trong xu thế hội nhập toàn cầu như hiện nay, mỗi sự lựa chọn mua hàng đều phải là sự lựa chọn thông minh.Vậy thì tại sao bạn lại không nhanh tay lựa chọn những chiếc Xe nâng tay thấp 2.5 tấn giá rẻ của xe nâng giá tốt.
Để biết thêm những thông tin cụ thể nhất vui lòng liên hệ: Ms Hoa: 0961 865 247 Những chiếc xe nâng tay thấp giá rẻ  đang chờ đón Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...