Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Thùng rác bánh xe tiện lợi khi sử dụng

Thùng rác bánh xe là thùng rác được thiết kế với 2 bánh xe hoặc 4 bánh xe để người dùng dễ dàng di chuyển, kéo hoặc đẩy chúng. Thùng rác bánh xe hiện nay được dùng khá phổ biến trong các khu vui chơi, công viên, khu chung cư, các đường phố công cộng.

Thùng rác bánh xe có những đặc điểm gì mà chúng ta nên quan tâm

-Đặc trưng cơ bản nhất là chúng có 2 bánh xe hoặc 4 bánh xe di chuyển
-Thùng rác bánh xe có nắp đậy kín ngăn không cho mùi hôi bay ra ngoài cũng như nước mưa vào bên trong thùng gây ảnh hưởng đến môi trường sống chung quanh.
-Thùng rác bánh xe có lớp sơn ngoài sáng bóng với các màu sắc rất phù hợp với môi trường bên ngoài như: màu xanh non, màu xanh lá đậm, màu vàng, màu cam. Ngoài ra còn có màu trắng và màu đen.
-Thùng rác còn được in chính giữa thùng khẩu hiệu: "Hãy bỏ rác vào thùng" như một lời nhắc nhở mỗi chúng ta ý thức bỏ rác vào thùng để bảo vệ môi trường sống.

Lợi ích khi sử dụng thùng rác bánh xe

-Bảo vệ môi trường
-Tạo thêm cảnh quan đẹp cho thành phố văn minh, lịch sự
-Bảo đảm không gây nguy cơ phát sinh dịch bệnh
-Dễ dàng hơn hơn cho những công nhân môi trường khi đi thu gom rác thải
-Rất bền, có thể để lâu ở ngoài trời
-Dễ dàng di chuyển đến một vị trí khác bởi thiết kế bánh xe rất linh động
Xem thêm: thùng rác 240l nhập khẩu
 

Mua thùng rác bánh xe ở đâu

Chúng tôi với một thế giới thùng rác bánh xe trong kho chứa sẽ tạo rất nhiều lựa chọn cho quý khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại xe nâng giá tốt. Liên hệ ngay: 0961.865.247 nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm thùng rác nhập khẩu trực tiếp Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...