Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Xe nâng tay 3 tấn càng rộng Đài Loan giá rẻ

Xe nâng tay 3 tấn càng rộng là dòng xe nâng tay dùng cơ để kéo đẩy dưới mặt đất với công suất tối đa 3 tấn, nâng được khoảng 200mm. Xe nâng tay 3 tấn càng rộng được cấu tạo khá đơn giản nhưng rất tinh tế và có lợi ích sử dụng cao.

Một vài điểm khác biệt của xe nâng tay 3 tấn càng rộng Đài Loan

-Xe nâng tay 3 tấn càng rộng được dùng để kéo đẩy dưới mặt đất, tay cầm được thiết kế vừa tầm với người dùng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các hướng.
-Hệ thống bánh xe: bánh lái và bánh tải, khả năng chịu lực lớn giúp cho xe di chuyển trơn tru, nhẹ nhàng, di chuyển ngay cả trong địa bàn mấp mô, khấp khủyu nhất.
-Bề mặt xe được sơn một lớp màu da cam sáng bóng, giúp bảo vệ toàn bộ thân xe khỏi các điều kiện của môi trường bên ngoài.
-Hai càng nâng chịu tải trọng lên đến 3000kg rất vững chãi: 685*1220mm
-Cụm thủy lực bằng thép bền, đẹp
Đọc thêm: xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ
xe nâng tay 3 tấn càng rộng

Tại sao nên chọn mua xe nâng tay 3 tấn càng rộng Đài Loan

-Chế độ bảo hành dài lên tới 18 tháng nghĩa là gần 2 năm, được bảo hành tất cả về lỗi kỹ thuật của xe, riêng bánh xe được bảo hành 6 tháng
-Giá thành xe tương đối rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được nó rồi.
xe nâng tay 3 tấn càng rộng đức

Nơi bán sản phẩm xe nâng tay 3 tấn càng rộng Đài Loan

Công ty công nghiệp hà nội- sài gòn( xe nâng giá tốt) là nơi bán sản phẩm xe nâng tay 3 tấn càng rộng phổ biến nhất. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp xe nâng tay 3 tấn nên giá thành luôn là rẻ nhất cùng với chất lượng tốt, thời gian bảo hành tương đối dài. Bên cạnh đó, xe nâng giá tốt còn thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi,  tri ân các khách hàng thường xuyên, khách hàng tiềm năng của chúng tôi.
Bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, vui lòng gọi số: 0961.865.247 để có những sản phẩm chất lượng nhất.
Tham khảo thêm: xe nâng tay ở hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...