Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Nơi cung cấp xe nâng tay tại Hà Đông Hà Nội giá rẻ

Bạn đang ở Hà Đông Hà Nội và bạn đang tìm một chiếc xe nâng tay phù hợp. Hãy đến ngay với chúng tôi để mua chiếc xe nâng tay tại Hà Đông Hà Nội với giá rẻ nhất, chất lượng nhập khẩu cùng mẫu mã đẹp, bảo hành dài.

Các loại xe nâng tay tại Hà Đông Hà Nội hiện có của chúng tôi:


1.Xe nâng tay thấp tại Hà Đông Hà Nội với trọng tải 2.5 tấn 3 tấn 5 tấn
-Đây là chiếc xe dùng để kéo đẩy hàng hóa dưới mặt đất với trọng tải nâng từ 2 tấn lên đến 5 tấn. Là dòng xe được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn dùng trong công việc của mình do có giá thành rẻ mà lại nâng được khối lượng hàng hóa lớn.
-Chiều cao nâng cao nhất là 200mm nên đây được gọi là xe nâng tay thấp. Xe nâng tay tại Hà Đông được sử dụng cùng với pallet nên rất tiện dụng, người lao động chỉ việc điều khiển xe mà không phải bâng bê bất cứ thứ gì.

2.Xe nâng tay cao tại Hà Đông Hà Nội 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn
-Đây là thiết bị nâng hàng lên ô tô, giá kệ trên cao rất tiện dụng. Xe cũng được dùng với pallet, chúng ta chỉ mất sức đạp chân hoặc kích tay đưa càng nâng lên còn mọi việc chỉ cần điều khiển xe là chúng ta có di chuyển đặt để hàng hóa ở nơi mong muốn.
-Với chiều cao nâng từ 1.6m lên đến 3m nâng hàng từ 1 tấn đến 2 tấn. Đây chính là lý do vì sao chúng được gọi là xe nâng tay cao.

3.Bàn nâng tay thủy lực bàn nâng cây cảnh 350kg 500kg 750 kg
-Bàn nâng này chủ yếu sử dụng để nâng cây cảnh, nâng các loại máy móc nguyên khối như máy làm kem..., nâng các loại nồi có kích thước lớn như cơm, canh với trọng tải nhỏ  từ 350kg đến 750kg.
-Nó có mặt bàn rộng tiện lợi để đặt hàng hóa. Đây là thiết bị nâng hạ duy nhất không dùng đến pallet. Chúng ta phải hơi vất vả một chút để bê đặt hàng hóa lên mặt bàn nâng cũng như hạ hàng hóa xuống.
Xem thêm: thang nâng người tại Khánh Hòa
 

Nơi cung cấp xe nâng tay tại Hà Đông Hà Nội giá rẻ


Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội là nơi cung cấp các loại xe nâng tay tại Hà Đông Hà Nội.
Chúng tôi có trụ sở văn phòng ngay tại số a25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội ( đối diện khu công nghiệp Ngọc Hồi)
Các sản phẩm khác của chúng tôi: xe nâng người, xe nâng hàng, thùng rác công cộng các loại tại Hà Đông Hà Nội.
Liên hệ mua xe nâng tay tại Hà Đông Hà Nội gọi: Nguyễn Hoa 0961.865.247
Đọc tiếp: thùng rác 100l 120l 240l tại quận 8










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...