Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Nơi cung cấp xe thang nâng người tại Quảng Nam giá siêu rẻ

Xe thang nâng người tại Quảng Nam 6m 9m 10m 12m 14m đang được sử dụng tại các công trình xây dựng, tòa nhà cao tầng là rất nhiều. Thang bao gồm 2 loại: thang nâng người bán tự hàng và thang nâng người tự hành.

Các loại xe thang nâng người tại Quảng Nam 6m 9m 10m 12m 14m


1.Xe thang nâng người tại Quảng Nam dạng trục rút.
-Đây là chiếc xe thang nâng người tại Quảng Nam nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ thường được sử dụng trong nhà xưởng, khách sạn.
-Thang có 3 loại chính: Loại thang đơn 1 trục rút chỉ nâng được 1 người làm việc trên cao. thang 2 trục rút chữ A nâng được 2 người làm việc trên cao. Thang 3 trục rút chắc chắn.
-Thang nâng được trọng tải nhỏ từ 125kg đến 300kg loại đơn chỉ nâng được duy nhất 1 người.
2. Xe thang nâng người tại Quảng Nam dạng ziczac ( cắt kéo)
-Chiếc thang này cồng kềnh hơn chiếc thang dạng trục rút, có trọng lượng lớn hơn thường sử dụng cho các công trình ngoài trời.
-Thang có dạng cắt kéo nâng được từ 6 đến 14m, có tải trọng nâng lớn từ 300kg đến 1 tấn, có thể nâng được hàng hóa và người cùng lúc.


Nơi cung cấp xe thang nâng người tại Quảng Nam giá siêu rẻ


Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn- Hà Nội- xe nâng giá tốt chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nâng hạ: xe nâng cũ/mới các loại: xe nâng điện/xăng/gas, xe nâng tay, xe nâng bán tự động, thang nâng người, bàn nâng điện, bàn nâng tay, xe đẩy,xe nâng phuy, xe nâng quay đổ phuy,.. được nhập khẩu Đài Loan, Đức, Nhật nhựa công nghiệp: thùng rác, pallet nhựa. Đảm bảo uy tín - chất lượng, cam kết giá rẻ nhất, bán hàng toàn quốc.

Địa chỉ:
Tại Hà Nội: số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: 133, Nguyễn Thị tú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Sản phẩm xe thang nâng người tại Quảng Nam của chúng tôi đang là sản phẩm chủ đạo, được nhập khẩu trực tiếp, chất lượng quốc tế.
Liên hệ mua xe thang nâng người tại Quảng Nam bạn hãy gọi số: Nguyễn Hoa 0961.865.247




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...