Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Xe nâng điện bán tự động tại Hưng Yên trọng tải 1 tấn 1.5 tấn 3 tấn

Xe nâng điện bán tự động tại Hưng Yên trọng tải 1 tấn 1.5 tấn 3 tấn dùng để nâng hạ hàng hóa từ trên xe tải xuống hoặc đưa hàng lên trên các giá kệ với mục đích sắp xếp và bốc dỡ hàng hóa, cải thiện và giải phóng sức lao động cho con người. Xe nâng được hàng hóa lên với các chiều cao nâng: 1.6m 2m 2.5m 3m 3.5m.

Xe nâng điện bán tự động tại Hưng Yên trọng tải 1 tấn 1.5 tấn 3 tấn có ưu điểm gì?


Xe nâng bán tự động tại Hưng Yên là dòng xe nâng hạ bằng điện và di chuyển bằng kéo đẩy tay, xe có các ưu điểm sau:
-Do nâng hạ bằng điện người lao động chỉ cần nhấn nút điều khiển giúp con người giảm được sức lao động rất nhiều. Người lao động không phải vất vả dùng sức cơ đạp chân hoặc kích tay nữa. Thời gian nâng hạ hàng hóa sẽ diễn ra nhanh chóng.
-Xe dùng bình điện ắc quy , do đó xe không xả ra bất kỳ khí thải gì gây ô nhiễm môi trường như những dòng xe động cơ khác.  Đồng thời, xe không tạo ra tiếng ồn lớn như những dòng xe khác.
Xe nâng điện bán tự động tại Hưng Yên nâng cao 1.6m 2m 2.5m 3m 3.5m được cải biến từ dòng xe nâng tay cao, do đó nó có kết cấu đơn giản, nhỏ gọn. Xe dùng cho cả kho hàng có lối đi chật, hẹp do có bán kính quay nhỏ.
-Bạn đang nghĩ chắc xe nâng bằng ắc quy này có giá thành rất cao. Bạn yên tâm nhé, xe này có giá thành tương đối thấp, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể mua được.


Cách sử dụng xe nâng điện bán tự động tại Hưng Yên trọng tải 1 tấn 1.5 tấn 3 tấn ra sao cho hiệu quả? 


-Không nên nâng hàng hóa quá trọng tải cho phép gây nguy hiểm cho con người, cong gãy càng xe.
-Đặt hàng hóa ở đúng tâm càng nâng.
-Trong quá trình nâng hạ không được di chuyển xe.
-Khi di chuyển cần để hàng hóa ở tầm thấp nhằm đảm bảo an toàn. Trong quá trình di chuyển nên quan sát kỹ người và vật xung quanh.
-Cần đảm bảo bình ắc quy không bao giờ hết cạn kiệt. Để tốt nhất: khi nhìn bình báo còn 20% điện, bạn nên xạc đầy bình. Bên cạnh đó, không được để bình dính nước mưa hay ẩm ướt gây chập cháy, nguy hiểm, ảnh hưởng tuổi thọ bình.
-Bạn nên cho xe định kỳ bảo dưỡng, kiểm tra sửa chữa để xe hoạt động và vận hành một cách tốt nhất.
-Để xe ở nơi khô ráo thoáng mát, bao phủ ni lon bảo vệ khi không dùng đến.
Để mua sản phẩm xe nâng điện bán tự động tại Hưng Yên vui lòng liên hệ: Nguyễn Hoa 0961.865.247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...