Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Thái Nguyên, bẻ phi 6 8 giá rẻ, nhập khẩu

Khác với cảnh xơ xác nghèo nàn trước đây, Việt Nam chúng ta đang tiến xa hơn, hội nhập với thị trường quốc tế. Nền kinh tế nước nhà càng ngày càng phát triển, các công trình, tòa nhà cao tầng mọc lên đáp ứng nhu cầu sống và làm việc, vui chơi giả trí của con người. Đây là cơ hội tốt cho các nhà kinh doanh, các chủ đầu tư đầu tư vào các dự án sinh lời. Điều hơn hết họ mong muốn dự án đó đem lại lợi nhuận cao, hoàn thành đúng tiến độ được giao. Một phần không nhỏ góp vào sự thành công đó là chiếc máy bẻ đai sắt thép giúp tăng năng suất, giảm thời gian lao động, giảm chi phí bỏ ra cho các nhà thầu.
Công ty TNHH đầu tư thiết bị Hà Nội chuyên bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Thái Nguyên, bẻ phi 6 8 giá rẻ, nhập khẩu chính hãng.


Bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Thái Nguyên, bẻ phi 6 8 giá rẻ, nhập khẩu



Địa chỉ công ty chúng tôi: Số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội ( đối diện khu công nghiệp Ngọc Hồi).
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy bẻ đai sắt giá rẻ. Sự phát triển mạnh của ngành xây dựng là cơ hội cho các nhà sản xuất cũng như phân phối máy bẻ đai như chúng tôi.
Sản phẩm máy bẻ đai được các nhà đầu tư quan tâm và giá cả cũng như chất lượng là yếu tố đặt lên hàng đầu.
Công ty công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu sản phẩm máy bẻ đai sắt xây dựng được nhập khẩu trực tiếp Malayxia. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao cấp, giá thành rẻ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có khả năng làm việc ổn định. Máy bẻ đai sắt vận hành êm, khả năng uốn, duỗi, bẻ đai nhanh chóng, chính xác, linh hoạt. Máy có thể điều chỉnh ở mọi góc độ uốn, dễ dàng bảo trì và sửa chữa.

Chiếc máy của chúng tôi có thể làm việc liên tục, bền bỉ, ít hỏng hóc, tiết kiệm chi phí nhân công tối đa cho các nhà thầu xây dựng. Máy được thiết kế với 3 bánh xe và 1 tay cầm. Chiếc máy này đã giúp các công việc liên quan đến cắt, bẻ đai sắt trở nên dễ dàng, đẩy nhanh tiến độ công trình.
Máy bẻ đai sắt xây dựng tại Thái Nguyên là công cụ chuyên dụng bẻ đai, tự động hóa hoàn toàn, mang lại hiệu quả công việc cao, chính xác gần như tuyệt đối.



Máy bẻ đai sắt xây dựng tại Thái Nguyên, bẻ phi 6 8 giá rẻ, nhập khẩu


Công suất điện: 3Kw
Trọng lượng: 300kg
Công suất làm việc ( cắt sắt): 8-10m/ phút
Sản phẩm làm ra: 1 cạnh đến 6 cạnh
Loại sắt sử dụng: từ phi 4 đến phi 8
Điện 1 pha 220V
Bảo hành: 18 tháng
Liên hệ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Thái Nguyên gọi số: Nguyễn Hoa 0961.865.247




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...