Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Bán thùng rác công nghiệp 120l tại Hải Phòng giá tốt nhất

Thùng rác công nghiệp 120l tại Hải Phòng là vật dụng chứa rác thải sinh hoạt đang được sử dụng phổ biến tại nơi này. thùng với dung tích chứa rác vừa phải, là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của hộ gia đình mà còn của các công ty, đơn vị, văn phòng.


Thông số kỹ thuật của thùng rác công nghiệp 120l tại Hải Phòng


  • Dung tích: 120l
  • Kích thước: 560*470*950mm
  • Chất liệu: nhựa hdpe
  • Đặc điểm: 1 nắp kín và 2 bánh xe
  • Màu sắc: xanh, cam, vàng

Sử dụng thùng rác công nghiệp 120l tại Hải Phòng mang lại cho bạn điều gì?


Sự sạch sẽ: thùng rác là nơi chứa rác nên đảm bảo sự sạch sẽ cho ngôi nhà, con đường nơi bạn sinh sống. Đem lại không khí trong lành, giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.
Tính thẩm mỹ: thùng rác mang nhiều màu sắc khác nhau tạo thêm vẻ đẹp cho các con đường, ngõ phố.
Phòng trừ dịch bệnh: rác thải là nơi lây nhiễm nguồn bệnh nhanh nhất. Do đó việc gom rác tại một chỗ trong thùng rác có nắp kín giúp giảm sự lây nhiễm nguồn bệnh tối đa.
Phân loại và xử lý rác thải: thùng có nhiều màu sắc khác nhau giúp phân loại các loại rác thải, dễ dàng trong công tác xử lý rác.
Thùng thiết kế nắp kín và bánh xe giúp giảm độ mệt mỏi của người lao công trong việc thu gom cũng như đưa đến nơi xử lý rác. Bánh xe giúp họ di chuyển rác dễ dàng hơn rất nhiều.
Xem thêm: thùng rác 240l ở Hải Phòng

Bán thùng rác công nghiệp 120l tại Hải Phòng giá tốt nhất


Công ty công nghiệp Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao.
Địa chỉ: Số a25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
Thùng rác của chúng tôi được làm hoàn toàn từ nhựa hdpe, một loại như chuyên dùng để sản xuất các loại ống nước nên chất lượng cực tốt. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc. Tại Hải Phòng, chúng tôi chưa có cửa hàng hay đại lý do nhu cầu sử dụng chưa lớn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn phân phối sản phẩm ra đó. Cam kết giá vận chuyển luôn là rẻ nhất. Việc gửi hàng diễn ra rất nhanh chóng chỉ trong ngày là bạn có thể nhận được sản phẩm. Hàng được chuyển đi từ các bến xe khách, xe tải lớn.
Liên hệ mua thùng rác công nghiệp 120l tại Hải Phòng, vui lòng gọi:
Hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247
Email: cnhn.kd09@gmail.com
Zalo: 0167.4540.377


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...