Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Xe nâng tay ở Thái Bình giá tốt, chất lượng hoàn hảo

Xe nâng tay ở Thái Bình là thiết bị nâng hạ đơn giản và được sử dụng nhiều nhất trong các khu công nghiệp hiện nay. Xe được dùng chung với pallet nên quá trình nâng hàng rất tiện lợi mà không cần chạm tay vào hàng hóa. Cùng xe nâng công nghiệp Hà Nội tìm hiểu về sản phẩm hữu ích này nhé!

Tại sao bạn nên sử dụng xe nâng tay ở Thái Bình vào trong hoạt động lao động sản xuất


Với quá trình lao động tay chân, tạo cảm giác mệt mỏi cũng như hiệu quả công việc thấp. Doanh nghiệp, đơn vị sẽ phải mất chi phí thuê nhân công bốc vác, chi phí thuê kế toán làm sổ sách thu chi. Khối lượng công việc ngoài lề sẽ tăng lên, chi phí doanh nghiệp tăng lên.
Việc áp dụng các công cụ, phương tiện máy móc vào trong lao động rất cần thiết và được khuyến khích. Với hàng tấn hàng hóa, bạn thật khó có thể luân chuyển nếu chỉ dùng sức người. Máy nâng hàng bằng tay là thiết bị nâng đơn giản tuy nhiên lại mang lại hiệu quả công việc gấp nhiều lần. Chúng ta không cần chia nhỏ hàng hóa, ra sức gồng gánh để đưa hàng đi. Xe với thiết kế hai càng nâng bạn chỉ cần xúc vào gầm palelt và đưa hàng hóa đi dễ dàng, không tốn sức.
Với khối lượng hàng hóa ngày một nhiều trong kho hàng của bạn thì việc mua thêm cho mình những chiếc xe nâng tay này là việc nên làm. Xe giúp giải phóng tối đa sức lao động cho công nhân, giảm các chi phí phát sinh, nâng cao năng suất lao động, đảm bảo an toàn người và hàng hóa khi luân chuyển.



Tổng hợp các loại xe nâng tay ở Thái Bình được bán ra


1/Xe nâng tay thấp, xe kéo pallet
  • Tải trọng nâng: 2000-5000kg
  • Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
  • Chiều cao hạ thấp nhất: 85mm
  • Càng rộng: 685*1220mm
  • Càng hẹp: 550*1150mm
  • Hiệu: Niuli- Đài Loan/ Eoslift- Mỹ
  • Bảo hành: 18-24 tháng
2/Xe nâng tay cao
  • Tải trọng nâng: 1000-3000kg
  • Chiều cao nâng max: 1600-3000mm
  • Chiều cao hạ min: 85mm
  • Hiệu: Niuli- Đài Loan/ Eoslift- Mỹ
  • Bảo hành: 18-24 tháng
>>>xe nâng tay cao tại Thái Bình

Lựa chọn xe nâng tay ở Thái Bình bạn nên lưu ý điều gì?


Xác định rõ tải trọng nâng bạn cần: việc làm này giúp bạn mua được xe nâng phù hợp nhất và nâng được khối lượng hàng bạn cần.
Xác định chiều cao nâng hàng lên là bao nhiêu: với kệ hàng khoảng 2.5m bạn nên lựa chọn dòng xe nâng tay cao 3m là thích hợp.
Mặt sàn làm việc ra sao: mặt sàn nhẵn bóng, đá hoa thì nên chọn dòng xe mang bánh pu. Mặt sàn làm việc sần sùi, bê tông thì nên chọn xe bánh nylon.
Pallet bạn đang dùng là pallet loại nào: pallet với các kích thước khác nhau, một mặt hoặc hai mặt. Bạn nên nói rõ với các bạn nhân viên bán hàng về điều này giúp lựa chọn dòng xe có thể sử dụng chung với pallet của đơn vị bạn.

 

Địa chỉ bán xe nâng tay ở Thái Bình giá tốt, chất lượng hoàn hảo


Đến ngay với công ty công nghiệp Hà Nội để mua được những chiếc xe nâng tay chất lượng cùng mức giá thành rẻ nhất.
Địa chỉ: Số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
Kho hàng của chúng tôi luôn sẵn các sản phẩm từ các model thông dụng đến các model hàng hóa đặc biệt. Bạn có thể đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi để mua sản phẩm này. Xe nâng tay ở Thái Bình được nhập khẩu trực tiếp, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tận nơi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt mua xe nâng tay của công nghiệp Hà Nội. Ở Thái Bình có rất nhiều khu công nghiệp diện tích lên đến vài trăm hecta, chắc hẳn rằng nền sản xuất hàng hóa tại đây rất sôi động. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua cho đơn vị mình ngay hôm nay.
Liên hệ mua xe nâng tay pallet ở Thái Bình:
Hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247
Email: cnhn.kd09@gmail.com
Zalo: 0167.4540.377












































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...