Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Bí quyết mua xe nâng bán tự động 400kg chính hãng

Xe nâng bán tự động 400kg thuộc dòng xe nâng có mặt bàn được gắn cố định trên hai càng nâng. Đây là thiết bị nâng hạ bằng điện, di chuyển bằng kéo đẩy tay, thích hợp sử dụng cho kho hàng có lối đi nhỏ. Dòng xe này đến từ hãng Noblelift- một hãng xe nâng thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới.

Giới thiệu về xe nâng bán tự động 400kg Noblelift


  • Model: EPS0415
  • Tải trọng nâng: 400kg
  • Chiều cao nâng cao nhất: 1500mm
  • Chiều cao hạ thấp nhất: 85mm
  • Chiều cao xe: 1725mm
  • Chiều rộng xe: 600mm
  • Kích thước mặt bàn (D*R): 650*576mm
  • Kích thước bánh lái: 127*40mm
  • Kích thước bánh tải: 75*40mm
  • Điện ắc quy: 12V/60Ah
  • Hiệu: Noblelift- Đức
  • Bảo hành: 24 tháng

Xe nâng bán tự động 400kg công suất lớn


Khác hẳn với dòng xe nâng tay cao mini thông thường với khả năng nâng hạ và di chuyển bằng tay. Thiết bị này phù hợp với những loại công việc có nhịp độ làm việc bình quân. Khi quá trình sản xuất gia tăng, lượng hàng hóa sản xuất ra nhiều thì chiếc xe nâng tay này không đáp ứng được.
Xe nâng bán tự động mini với khả năng nâng hạ hoàn toàn bằng điện cho tốc độ nâng hạ nhanh. Lượng hóa trung chuyển, sắp xếp lên giá kệ nhiều hơn. Công việc hoàn thành nhanh hơn.
Xe nâng bán tự động 400kg có thiết kế đặc biệt hơn các dòng bán tự động đó là thiết kế mặt bàn nâng. Với thiết kế này, xe nâng này có khả năng nâng hạ các loại hàng hóa có kích thước cồng kềnh. Đảm bảo cho quá trình di chuyển chắc chắn.
Thiết bị này có khả năng làm việc liên tục với công suất lớn. Giá thành thấp là ưu điểm của chiếc xe nâng này.

Bí quyết mua xe nâng bán tự động 400kg chính hãng


Để mua được thiết bị nâng hạ chính hãng với giá thành hợp lý, bạn nên tìm một đơn vị cung cấp uy tín. Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp các loại xe nâng chính hãng trên toàn quốc.
Các địa chỉ phân phối chính của chúng tôi:
+ Điểm bán hàng 1: Số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
+ Điểm bán hàng 2: Số 133, Nguyễn Thị tú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM.
+ Điểm bán hàng 3: Tổ 6, ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
Là đơn vị cung cấp xe nâng hàng chục năm qua, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sửa chữa, khắc phục các lỗi xe nâng nhanh chóng. Đảm bảo đến tận nơi khách hàng để bảo hành. Xe nâng bán tự động 400kg Noblelift là sản phẩm chất lượng cao đã được kiểm chứng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang có nhu cầu về dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ:
Hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247
Email: cnhn.kd09@gmail.com
Zalo: 0961.865.247
>>>tham khảo thêm: xe nâng bán tự động 1 tấn



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...