Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Xe di chuyển phuy tại Vĩnh Phúc giảm giá 10%

Xe di chuyển phuy tại Vĩnh Phúc được dùng chủ yếu trong các nhà máy hóa lỏng, để di chuyển phuy từ nơi này sang nơi khác.
Việc vận chuyển các phuy hóa chất rất khó khăn nếu chỉ dùng sức cơ của con người. Người lao động sẽ phải ra sức lăn, bê thùng phuy mất nhiều thời gian, hiệu quả công việc không cao. Xe di chuyển phuy hay xe nâng thùng phuy được sử dụng để hỗ trợ công việc này.

Thông số kỹ thuật của xe di chuyển phuy tại Vĩnh Phúc


  • Model: DP25
  • Tải trọng nâng: 250kg
  • Chiều cao nâng cao nhất: 280mm
  • Đường kính phuy: 572mm
  • Chiều dài phuy: 915mm
  • Trọng lượng: 40kg
  • Hiệu: Eoslift- Mỹ
  • Bảo hành: 24 tháng

Xe di chuyển phuy tại Vĩnh Phúc chất lượng


Việc di chuyển thùng phuy chứa nhiên liệu, hóa chất, dầu  là một việc làm không hề đơn giản. Phải cần ít nhất hai người cho quá trình này. Xe nâng thùng phuy giúp cho mọi việc trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Phuy hàng sẽ được vận chuyển an toàn từ nơi này sang nơi khác.
Xe nâng thùng phuy tại Vĩnh Phúc được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới nên sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.
Quá trình di chuyển chỉ sử dụng sức người rất mất sức. Đồng thời chất lỏng trong phuy dễ bị rò rỉ ra bên ngoài. Còn đối với việc có thêm xe nâng phuy hỗ trợ, phuy được di chuyển nhanh chóng. Người dùng chỉ cần một số thao tác đơn giản như: cho xe tiếp cần phuy, dùng chân kích thủy lực kẹp chặt phuy và đưa phuy đến vị trí đã định. Chất lỏng được an toàn trong thùng.

Địa chỉ mua xe di chuyển phuy tại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng


Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội là đơn vị uy tín nhập khẩu trực tiếp các loại xe nâng phuy chính hãng.
Địa chỉ: Số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
Tuy chưa có đại lý phân phối trực tiếp tại tỉnh Vĩnh Phúc do nhu cầu chưa lớn. Nhưng công nghiệp Hà Nội vẫn cung cấp các sản phẩm ra tỉnh này với giá thành phải chăng nhất.
Quy trình mua hàng khá đơn giản. Chắc hẳn, bạn đã biết được mua bán online hiện nay đang rất phát triển tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ALO tới nhân viên tư vấn: Nguyễn Hoa 0961.865.247 chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm. Sau khi hai bên trao đổi, bạn đặt mua hàng. Chúng tôi sẽ vận chuyển xe nâng đến cho bạn.
Quý khách muốn có thông tin về sản phẩm:
Hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247
Email: cnhn.kd09@gmail.com
Zalo: 0167.4540.377





































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...