Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Thang nâng đôi GTWY12 và ưu điểm của dòng thang này

Thang đôi nâng người GTWY12 có khối  lượng nhẹ. Đây là chiếc thang gập rút nên khá gọn, không tốn quá nhiều diện tích.Thang đôi nâng người là một sự lựa chọn cho bất kỳ doanh nghiệp nào mà người lao động hay phải làm việc trên cao. Chiếc thang này vừa giúp bảo vệ an toàn cho người lao động vừa tiết kiệm chi phí cho đơn vị sử dụng. Thang nâng đôi được cấu tạo khá giản đơn, bao gồm 1 hộp điều khiển trên và 1 hộp điều khiển dưới. Một người có thể vận hành suôn sẻ và làm việc được hiệu quả mà không cần ai hỗ trợ thêm nữa.

Thang nâng người GTWY12 có những thông số gì?

Công suất: 0,2 tấn
Nâng tối đa: 12000  mm
Làm việc ở độ cao : 13700mm
Kích thước khi thu gọn: 1800x860x2100mm
Điện ắc quy DC: 12V
Khối lượng thang: 825kg
Xuất xứ: Niuli- Đài Loan( lắp ráp tại Trung Quốc)
Bảo hành: 18 tháng
thang nâng đôi giá tốt

 

Xem thêm : thang nâng người gập rút

Những ưu điểm của thang đôi nâng người GTWY12

- An toàn, tiết kiệm và hiệu quả hơn nhiều khi sử dụng các giàn giáo thô sơ, cũ kỹ
- Thang đôi nâng người GTWY12: Được thiết kế khung thân bằng nhôm thép chất lượng hàng đầu, rất nhẹ, gập rút nên rất gọn gàng, có thể dùng ở những nơi diện tích nhỏ hẹp như cơ sở, xí nghiệp, dễ dàng vận chuyển và  hoạt động. Do dùng nguồn điện ắc quy 24 V nênhạn chế tạo tiếng ồn,  môi trường làm việc xung quanh không có khói bụi, tạo sự yên tĩnh đảm bảo công việc của những người lao động gần đó.
- Khi 4 trụ chân đã chạm đất vững chãi, thang mới vận hành, đảm bảo an toàn cho cả người và thang.
-Cơ chế vận hành bằng cơ cấu kích thủy lực. Thang được thiết kế có van xả nếu mất điện đột ngột, hệ thống van sẽ tự động xả, thang sẽ tự hạ xuống chậm rãi mà không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho người lao động.
- Thang đôi nâng người GTWY12 được thiết kế với 2 hộp điều khiển nên dễ dàng cho người sử dụng  kiểm soát, điều khiển thang. Thang có nút khóa nên nếu người lao động đang ở cabin trên cao muốn chặn người ở dưới điều khiển thì hoan toàn có thể làm được. Đây là một điều rất cần thiết để tạo yên tâm hoàn toàn cho người ở trên cao.
- Chiếc đồng hồ nước chưa bao giờ tiện dụng hơn. Đây là thiết vị định vị độ cân bằng của thang, đảm bảo thang đang ở vị trí tốt nhất để làm việc an toàn.

thang đôi

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy hotline: Ms Hoa.0961 865 247
Mail: cnhn.kd09@gmail.com
Zalo: 01674540377
Website: xenanggiatot.com
Blog: xenangcongnghiephanoi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...