Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ thương hiệu sang

Xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ là chiếc xe nâng đang được ưa dùng để nâng hạ hàng hóa, pallet. Đây là một dụng cụ cần thiết trong công việc của con người nhất là những hoạt động phải khuân vác hàng hóa nặng, tốn sức lực, mất thời gian. Tại thời điểm này, các công ty, doanh nghiệp đang rất cần sử dụng đúng các nguồn vốn bỏ ra, tránh lãng phí, lựa chọn cho mình chiếc xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ mà chất lượng "đắt"vừa tiết kiệm vừa tăng năng suất lao động. Vì vậychiếc xe nâng tay thấp 3 tấn xuất hiện là một sản phẩm có ích cho sản xuất kinh doanh.
xe nâng tay 3 tấn giá rẻ

Đặc điểm thông số kỹ thuật cơ bản của xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ

Công suất: 3000kg
Chiều cao nâng thấp nhất: 0,085m
Chiều cao nâng cao nhất: 0,2m
Chiều rộng càng nâng: 0,54m
Chiều dài càng nâng: 1,15m
Trọng lượng xe : 73-92 kg
Xuất xứ: Đức- Đài Loan ( lắp ráp Trung Quốc)
Bảo hành: 18- 24 tháng
Xem thêm: xe nâng tay thấp
xe nâng tay 3 tấn giá rẻ nhất
Bây giờ trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp các thiết bị xe nâng tay nên quý khách hàng khó có thể lựa chọn đâu là doanh nghiệp uy tín và giá cả rẻ nhất. Công ty Công nghiệp Sài Gòn Hà Nội là một doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dụng cụ nâng hạ chuyên nghiệp nhất, bao gồm cả xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ. Hiện tại, trong kho chúng tôi có số lượng lớn các dòng xe khác nhau với các tải trọng lớn nhỏ để đáp ứng ngay các yêu cầu của quý khách hàng. Xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ là chiếc xe mang thương hiệu xe nâng giá tốt sẽ không phụ long quan tâm của quý khách. Xe nâng tay 3 tấn giá rẻ chúng tôi đang bán 2 hãng chủ yếu là một là Niuli của Đài Loan và hai là Eoslift của Đức. Ngoài ra, bên mình đang nhập thêm dòng xe OPK của Nhật( lắp ráp tại Malaysia) chất lượng cao. Liên hệ để được tư vấn và giải đáp về dòng xe nâng tay thấp 3 tấn giá rẻ cũng như các thiết bị nâng hạ khác:
Ms Hoa 0961 865 247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...