Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Giá xe nâng tay tại hải phòng rẻ nhất của xe nâng giá tốt

Giá xe nâng tay tại hải phòng là điều mà các doanh nghiệp, nhà máy đang đóng trên tỉnh này quan tâm rất nhiều. Hiện nay, xe nâng giá tốt chúng tôi đã cung ứng cho toàn tỉnh hải phòng rất nhiều các dòng xe nâng tay khác nhau với số lượng lớn nhỏ tùy loại. Giá xe nâng tay tại hải phòng được chúng tôi niêm yết tại toàn tỉnh cũng như trên toàn quốc khá phải chăng.

Giá xe nâng tay tại hải phòng mà xe nâng giá tốt đang niêm yết có tốt thực sự hay không

Sơ lược về các dòng xe nâng tay
Xe nâng tay thấp: chuyên dùng sức người để kéo đẩy hàng hóa hay pallet, máy móc nguyên khối. Chiếc xe này nâng được trọng tải tương đối lớn từ 1000kg đến 5000kg.
Xe nâng tay cao: chuyên dùng để nâng hàng hóa lên cao, lên giá kệ, lên ô tô, có thể dùng cho việc nâng cây cảnh. Chiếc xe này nâng được trọng tải thấp hơn nhiều so với tay thấp chỉ khoảng 1000-2000kg. Đặc biệt chiếc xe nâng tay cao mini chỉ nâng được khoảng 400kg nâng cao 1500mm. Chiều cao nâng của xe nâng tay cao là từ 1500-3000mm.
Thông qua các sản phẩm nâng hạ của chúng tôi, xe nâng giá tốt đã hầu hết có mặt tại các địa phương trên toàn tỉnh hải phòng.
giá xe nâng tay tại hải phòng
Giá xe nâng tay tại hải phòng:
-Xe nâng tay thấp chỉ khoảng trên dưới 3 triệu đồng. Mức giá này rất nhỏ so với số vốn kinh doanh lớn của các công ty, doanh nghiệp hiện nay trên toàn tỉnh Hải Phòng.
- Dòng xe nâng tay cao, giá của chúng cũng chỉ trên dưới 10 triệu đồng, đây là chi phí rất nhỏ so với các doanh nghiệp sản xuất.
Với mức giá xe nâng giá tốt đưa ra ở trên đây, bạn đã có câu trả lời là giá xe nâng tay tại hải phòng có tốt thật sự hay không rồi chứ.

Tại sao giá xe nâng tay tại hải phòng của xe nâng giá tốt lại tốt như vậy

-Xe nâng giá tốt đã nhập khẩu trực tiếp sản phẩm, cung cấp đến tận tay người tiêu dùng.
-Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhập đa dạng các sản phẩm từ các hãng khác nhau: xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp, xe nâng mặt bàn...
-Địa điểm, trụ sở văn phòng xe nâng giá tốt cũng có ở 3 điểm trọng tâm của cả nước: Hà Nội, Sài Gòn và Vĩnh Long.
Không thể không đọc: xe nâng tay ở hà nội
giá xe nâng tay tại hải phòng chính hãng
Bạn muốn tham khảo về giá xe nâng tay tại hải phòng cũng như các dòng xe nâng tay các tỉnh trên toàn quốc gọi ngay: Nguyễn Hoa 0961.865.247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...