Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Xe nâng tay ở đồng nai giá rẻ nhất của xe nâng giá tốt

Xe nâng tay ở đồng nai đang được xe nâng giá tốt mở rộng thì trường ra toàn tỉnh đồng nai cũng như toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo đảm bảo dù không có mặt trực tiếp tại tỉnh đồng nai vẫn có thể cung cấp kịp thời và nhanh chóng các dòng xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao kịp thời cho quý khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Các loại xe nâng tay ở đồng nai chủ yếu được xe nâng giá tốt cung cấp

Xe nâng tay thấp 2.5 tấn

Đây là dòng xe nâng khá phổ biến không những ở tỉnh đồng nai mà còn trên toàn đất nước Việt Nam. Xe này có giá thành khá rẻ so với các dòng xe nâng tay khác mà còn nâng được khối lượng hàng hóa tương đối lớn nên thường được người tiêu dùng lựa chọn.
Một vài thông số đặc trưng của xe nâng tay thấp 2.5 tấn
Công suất: 2500kg
Chiều cao nâng cao nhất: 20cm
Chiều cao nâng thấp nhất: 8.5cm
Kích thước càng nâng: 550*1150/685*1220mm
Bảo hành: 18/24 tháng
Xuất xứ: Đài Loan/Đức

Xe nâng tay cao 1.5 tấn nâng cao 1.6m

Cũng như dòng xe nâng tay thấp 2.5 tấn, dòng xe nâng tay cao này cũng khá là phổ biến đối với những doanh nghiệp muốn nâng hàng lên trên cao,giá thành cũng chưa đến 10 triệu đồng. So với mức độ lớn mạnh của doanh nghiệp thì để sở hữu 1 chiếc xe nâng tay cao không phải là điều khó khăn gì.
Đặc điểm của xe nâng tay cao 1.5 tấn nâng cao 1.6m
Công suất: 1.5 tấn
Chiều cao nâng: 1.6m
Hãng sản xuất: Đức/ Đài Loan
Báo hành 18-24 tháng
Xem thêm: xe nâng tay

Nên mua xe nâng tay ở đồng nai của công ty nào

Bạn đang băn khoăn không biết mình đang ở đồng nai thì nên mua thang nâng của công ty, doanh nghiệp nào thì yên tâm và đảm bảo nhất. Câu trả lời rất dễ, đó là hãy đến với chúng tôi, doanh nghiệp nhập khẩu hàng đầu các dòng xe nâng tay ở đồng nai- xe nâng giá tốt. Chúng tôi có đội ngũ các nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn ở mọi lúc, mọi nơi các bạn cần. Trên toàn tỉnh đồng nai đang có rất nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu về các thiết bị nâng hạ, vậy sao các bạn không tìm đến chúng tôi để mua được những chiếc xe nâng tay ở đồng nai giá tốt nhất. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết: 0961.865.247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...