Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu chính hãng giá rẻ

Xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu đang là dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Hiện nay xe nâng giá tốt đang cung cấp rất nhiều sản phẩm này vì nhu cầu khá lớn của người sử dụng xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu.
xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu chính hãng

Đặc điểm chủ yếu của xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu chính hãng giá rẻ

-Với thiết kế khá gọn nhẹ, chỉ khoảng vài chục kilogam, trông nó khá thanh mảnh nhưng rất vững chãi.
-Với hệ thống 3 bánh xe: 2 bánh trước chịu tải trọng chính của thùng phuy, 1 bánh xe sau nâng đỡ thùng phuy khi di chuyển. Với 3 bánh xe này giúp chúng ta khi di chuyển thì khá là trơn tru và không bị áp lực quá lớn , chỉ cần đẩy nhẹ là bạn có thể chuyển dịch được nó rồi. Bánh xe được làm bằng 2 chất liệu phổ biến: một là PU giúp hoạt động êm ả ở trên sàn gạch đã hoa mà không lo xước hoặc trơn; thứ hai là được làm bằng nylon.
-Thân xe thẳng đứng cùng với khung vòng tròn, đây là cấu tạo xe riêng biệt nhất, đây là nơi để thùng phuy, thiết kế này cũng để dành riêng cho nó. Khung tròn giúp bao trọn thùng phuy một cách chắc chắn.
-Lớp sơn bóng, bền, đẹp được phủ lên toàn bộ xe giúp bảo vệ xe cũng như tăng độ mỹ quan cho chiếc xe này.
xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu

Xe nâng giá tốt chuyên cung cấp xe di chuyển thùng phuy nhập khẩu giá rẻ

Xe di chuyển thùng phuy được xe nâng giá tốt nhập khẩu trực tiếp và phân phối tận tay người dùng nên giá cả đảm bảo rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm xe di chuyển thùng phuy được nhập khẩu chủ yếu từ hai hãng lớn: niuli-đài loan và eoslift-đức với chế độ bảo hành rất dài từ 18 đến 24 tháng. Liên hệ ngay để có những sản phẩm chất lượng nhập khẩu, giá thành rẻ nhất: HOA XE NÂNG 0961.865.247
Xem thêm: xe nâng tay ở hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...