Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Xe nâng tay càng hẹp giá rẻ nhất ở hà nội

Xe nâng tay càng hẹp là loại xe nâng tay thấp có độ rộng của càng là 540*1150mm. Xe này được dùng chủ yếu để kéo đẩy hàng dưới mặt đất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng tay thấp, xe nâng giá tốt chúng tôi chủ yếu cung cấp hai hãng nổi tiếng: một là niuli- đài loan và eoslift-đức.

Xe nâng tay càng hẹp có đặc điểm thông số như thế nào?

-Dòng niuli-đài loan tay thấp 2.5 tấn:
+ Trọng tải nâng tối đa là 2500kg với chiều cao nâng cao nhất là 20cm, thấp nhất là 8.5cm
+ Kích thước càng nâng: 550*1150mm
+ Bảo hành : 18 tháng, bánh xe 6 tháng
Xem thêm: xe nâng tay ở hà nội
xe nâng tay càng hẹp
-Dòng Eoslift-đức tay thấp 2.5 tấn:
+ Trọng tải nâng tối đa là 2.5 tấn, chiều cao nâng thấp nhất: 85mm, chiều cao nâng cao nhất: 200mm
+ Kích thước càng nâng: 540*1150mm
+ Bảo hành: 24 tháng, bánh xe 6 tháng
Xem thêm: xe nâng tay thấp 2500kg chính hãng
xe nâng tay càng hẹp chính hãng

Xe nâng tay càng hẹp giá rẻ nhất ở hà nội

Trên toàn địa bàn thành phố nội, có rất nhiều hãng cung cấp xe nâng tay càng hẹp những mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khá chênh lệch. Xe nâng giá tốt- công ty tnhh đầu tư thiết bị công nghiệp hà nội là đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng nâng hạ công nghiệp có tiếng nhiều năm nay. Sản phẩm chất lượng cùng giá thành rẻ luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Văn phòng của chúng tôi nằm ở cửa ngõ phía nam của thủ đô rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa vào nội thành hà nội với chi phí vận chuyển khá rẻ. Xe nâng tay càng hẹp cả hai hãng eoslift và niuli của chúng tôi chỉ hơn 3 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ. Chúng tôi luôn nêu cao khẩu hiệu: bán chiếc xe nâng tay càng hẹp giá rẻ nhất ở hà nội. Liên hệ: Ms Hoa: 0961.865.247 để có thông tin cụ thể và mua hàng với giá ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...