Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bán thùng rác công cộng tại quận Thủ Đức, giá rẻ, hàng nhập khẩu

Thùng rác công cộng tại quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh (tp HCM- Sài Gòn), 60l 80l 100l 120l 240l được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với quy trình sản xuất kiểm tra chặt chẽ. Sản phẩm được cho ra thị trường với bề mặt nhẵn bóng, bền đẹp, tuổi thọ cao, mang lại giá trị sử dụng lớn. Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn là nơi bán thùng rác công cộng nhập khẩu các loại với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.


Bán thùng rác công cộng tại quận Thủ Đức, 60 lít 80 lít 100 lít 120 lít 240 lít giá rẻ, hàng nhập khẩu


Với chất liệu nhựa HPDE hoàn toàn, chiếc thùng rác nhập khẩu của chúng tôi có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau khi được đặt ngoài trời bất kể nắng, mưa.
Địa chỉ: 133, Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành sản phẩm đến tay bạn luôn là rẻ nhất. Các nhà thương mại, các công ty môi trường mua với số lượng lớn hãy yên tâm, chúng tôi luôn có chính sách tốt nhất tạo điều kiện để bạn mua hàng cũng như quay trở lại với chúng tôi khi cần thêm số lượng hàng mới. Sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng đã được chính người tiêu dùng kiểm định khi có rất nhiều khách hàng quay trở lại mua hàng của chúng tôi cũng như giới thiệu bạn bè, người thân đến với chúng tôi.
Công ty chúng tôi xin cam kết:
+ Đội ngũ tư vấn bán hàng, nhân viên lắp đặt, vận chuyển thùng rác chuyên nghiệp, làm hài lòng kể cả quý khách hàng khó tính nhất.
+Thùng rác được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại quốc tế.
+ Nhanh chóng: bạn quan tâm đến sản phẩm sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.
+ Chi phí thấp: bạn sẽ mất khoản chi phí thấp hơn khi sử dụng thùng rác của chúng tôi.
+ Hỗ trợ tư vấn 24/7: bất cứ lúc nào bạn cần, chúng tôi đều có mặt.
Xem thêm: thùng rác 100l 120l 240l tại quận Thủ Đức

Những mặt ưu việt của thùng rác công cộng tại quận Thủ Đức, 60 lít 80 lít 100 lít 120 lít 240 lít giá rẻ, hàng nhập khẩu


-Thiết kế thùng rác với màu sắc đa dạng, trên mặt thùng rác có in lô gô: Hãy bỏ rác vào thùng.
-Thùng rác công cộng tại Thủ Đức được thiết kế nắp đậy kín, có bánh xe di chuyển dễ dàng đến nơi cần thu dọn, tập kết rác, có thể chứa được lượng rác khá lớn.
-Bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, có thể chồng xếp lên nhau khi chưa sử dụng để tiết kiệm không gian.
-Thùng rác có nhiều dung tích khác nhau, được đúc nguyên chiếc nên rất chắc, bền, thời gian sử dụng rất dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại xa gom đẩy rác 660 lít, 400 lít, thùng rác bằng tôn 400 lít, 500 lít tại quận Thủ Đức.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thùng rác công cộng tại quận Thủ Đức gọi số: Nguyễn Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...