Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bán xe nâng tay tại Chương Mỹ Mê Linh giá rẻ, giao hàng tận nơi

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội chuyên bán xe nâng tay tại Chương Mỹ Mê Linh, Hà Nội (HN) 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn giá rẻ, giao hàng tận nơi. Đây là một trong những dòng xe nâng thủy lực đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, hỗ trợ con người nâng hạ hàng hóa một cách tốt nhất. Đây cũng là một trong những dòng xe nâng được bán nhiều nhất hiện nay và đã trở thành một sản phẩm hàng hóa thông dụng của con người.

Bán xe nâng tay tại Chương Mỹ Mê Linh 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn giá rẻ, giao hàng tận nơi


Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng tay nhập khẩu chất lượng, bán với giá phải chăng nhất.
Địa chỉ: số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội ( đối diện khu công nghiệp Ngọc Hồi).
Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nâng hạ đến với thị trường, chúng tôi tự hào đã đem đến những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ quý khách hàng.
Xe nâng tay tại Chương Mỹ Mê Linh được xe nâng giá tốt cung cấp với 3 loại chính:
+ Xe nâng tay thấp kéo hàng dưới mặt đất
+ Xe nâng tay cao: di chuyển và nâng hàng hóa lên cao
+ Xe nâng mặt bàn: nâng hạ hàng hóa, đặc biệt là cây cảnh.
Những sản phẩm này dùng sức cơ để nâng hạ hàng hóa nên có thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng.

Giá xe nâng tay tại Chương Mỹ Mê Linh 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn như thế nào?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp xe nâng tay với vô số các hiệu xe, mẫu mã và kiểu dáng. Mỗi đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau tùy thuộc loại thương hiệu xe, trọng tải nâng và chiều cao nâng của xe. Để nói chính xác một mức giá thì thật sự rất khó.
Công nghiệp Hà Nội bán 2 hiệu xe chính đó là hiệu Niuli- Đài Loan, Eoslift- Mỹ, giá các dòng xe hiện tại của công ty chúng tôi như sau:
+ Giá xe nâng tay thấp tại Chương Mỹ Mê Linh trọng tải 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn từ hơn 3 triệu đồng đến hơn 4 triệu đồng. Xe nâng tay 5 tấn tại Chương Mỹ Mê Linh giá hơn 8 triệu đồng.
+ Giá xe nâng tay cao tại Chương Mỹ Mê Linh 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn nâng lên 1.6m 2m 2.5m 3m khoảng hơn 7 triệu đồng trở lên.
+ Giá xe nâng mặt bàn tại Chương Mỹ Mê Linh bàn nâng thủy lực 150kg 300kg 350kg 500kg 750kg 800kg 1000kg từ hơn 3 triệu đồng trở lên.
Liên hệ mua xe nâng tay tại Chương Mỹ Mê Linh bạn vui lòng gọi số: Nguyễn Hoa 0961.865.247










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...