Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Giá xe nâng tay tại Đan Phượng Phúc Thọ, 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn

Bạn đang có nhu cầu muốn mua 1 hay nhiều chiếc xe nâng tay cùng 1 lúc. Bạn băn khoăn không biết giá cả sản phẩm trên thị trường hiện nay ra sao, nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín nào? Cùng với xe nâng giá tốt đi tìm hiểu giá xe nâng tay tại Đan Phượng Phúc Thọ, Hà Nội 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn để có thể lựa chọn cho mình dòng xe nâng tay ưng ý nhất nhé!

Tổng quan về các nhà cung cấp xe nâng tay tại Đan Phượng Phúc Thọ, 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn


-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp đặc biệt là tại Đan Phượng Phúc Thọ. Hầu hết các nhà cung cấp tại 2 huyện này là các nhà thương mại, buôn đi bán lại nên giá thành xe nâng tay thường cao mà chất lượng lại không đảm bảo.
-Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội là nhà nhập khẩu trực tiếp các dòng xe nâng tay tại Hà Nội có uy tín nhiều năm qua.
+ Sản phẩm xe nâng tay tại Đan Phượng Phúc Thọ của chúng tôi:
Mới 100%
Phân phối trực tiếp không thông qua trung gian thương mại nào, đảm bảo giá thành đến tay khách hàng là rẻ nhất.
Chi phí vận chuyển sản phẩm luôn là thấp nhất.
Địa chỉ: số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội ( đối diện khu công nghiệp Ngọc Hồi).
+ Tuy không có văn phòng và kho đóng tại Đan Phượng, Phúc Thọ nhưng chúng tôi lại phân phối xe nâng tay ra 2 huyện này với giá thành phải chăng. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm tận nơi do lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.
+ Việc vận chuyển hàng hóa ra 2 huyện này cũng hết sức nhanh chóng do vị trí kho hàng của chúng tôi nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, cách bến xe Nước Ngầm khoảng 6km.

Giá xe nâng tay tại Đan Phượng Phúc Thọ, 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn như thế nào?


1.Giá xe nâng tay thấp, xe kéo hàng pallet dưới mặt đất tại Đan Phượng Phúc Thọ  1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 3.5 tấn 5 tấn
-Dòng xe này có thể coi là dòng xe phổ thông trên thị trường vì chúng được dùng rất nhiều không những ở trong các doanh nghiệp lớn mà còn ở các công ty, cơ sở nhỏ lẻ bởi giá thành thấp.
-Giá của dòng xe này dao động từ hơn 3 triệu đến hơn 4 triệu đồng. Riêng dòng xe nâng tay thấp 5 tấn giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Rất rẻ phải không nào?
2.Giá xe nâng tay cao tại Đan Phượng Phúc Thọ, xe nâng hàng pallet lên cao 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn.
-Dòng xe này cũng được dùng khá nhiều do nhu cầu nâng hạ cũng như đưa hàng hóa lên cao là rất lớn.
-Giá của một chiếc xe nâng tay cao chỉ hơn 7 triệu đồng đến khoảng gần 20 triệu đồng tùy theo tải trọng nâng và chiều cao nâng cũng như các hiệu xe khác nhau.
3.Giá xe nâng mặt bàn tại Đan Phượng Phúc Thọ, bàn nâng tay thủy lực 150kg 300kg 350kg 500kg 750kg 800kg 1000kg
-Chiếc xe nâng mặt bàn được dùng để nâng hạ cây cảnh và các loại máy móc nguyên khối. Chúng đang dần trở thành công cụ lao động chính của nhiều nhà vườn.
-Giá xe nâng mặt bàn từ hơn 4 triệu đồng trở lên. Đây là mức chi phí không quá cao đối với giá trị nhiều chậu cảnh lớn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xe nâng tay tại Đan Phượng Phúc Thọ, bạn vui lòng gọi số hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...