Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hải Phòng giá siêu rẻ bẻ phi 6,8 tự động

Máy bẻ đai sắt là một thiết bị quan trọng được dùng trong ngành công nghiệp và dân dụng hiện nay. Nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư đã tự trang bị cho mình một hay hiều chiếnc máy cùng lúc để phục vụ cho công trình xây dựng của chính mình.
Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội là đơn vị bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hải Phòng giá siêu rẻ bẻ phi 6,8 tự động, hàng nhập khẩu trực tiếp.

Chuyên bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hải Phòng giá siêu rẻ bẻ phi 6,8 tự động


Để chọn một địa chỉ cung cấp máy bẻ đai sắt xây dựng uy tín, chất lượng bạn cần dựa vào các tiêu chí gì?
-Năm kinh nghiệm đứng trên thị trường của doanh nghiệp đó.
-Phản hồi của khách hàng xung quanh và các khách hàng thân thiết về sản phẩm này như thế nào
-Sản phẩm của đơn vị này cung cấp có nguồn gốc , xuất xứ rõ ràng hay không? Đơn vị có cung cấp sản phẩm chính hãng hay không?
-Giá cả sản phẩm này như thế nào?
Và còn rất nhiều yếu tố khác nữa, nhưng trên đây là các yếu tố chính để người dùng có nên lựa chọn sản phẩm máy bẻ đai của doanh nghiệp này hay không?
Công ty công nghiệp Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp thiết bị công nghiệp, thiết bị xây dựng với uy tín đã được khách hàng nhiều tỉnh thành đánh giá thông qua việc mua tiếp các sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Malayxia với chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng nhất, thậm chí còn rẻ hơn các dòng máy bẻ đai nội địa.
Với mong muốn đưa các thiết bị tự động hóa vào trong đời sống của người Việt giúp tăng năng suất lao động, giảm thời gian lao động, giảm độ mệt mỏi cho người lao động, tăng lợi ích của doanh nghiệp.
Máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hải Phòng nhập khẩu của chúng tôi cho ra năng suất gấp 8 đến 10 lần 1 người làm việc bình thường. Điều đó có nghĩa là 1 máy hoạt động có thể bằng năng suất 8 đến 10 người lao động làm việc chân tay khác. Đây chính là một giải pháp tiết kiệm nguồn nhân lực cũng như giảm được chi phí thuê nhân công.
Chế độ bảo hành dài của sản phẩm cũng là điều khá quan tâm của người dùng. Công nghiệp Hà Nội bảo hành sản phẩm máy bẻ đai suốt 18 tháng kể từ ngày quý khách nhận hàng, nhận bảo dưỡng sửa chữa tận nơi với nhiều khung thời gian khác nhau trong ngày.
Các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu về sản phẩm, phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hải Phòng, bạn vui lòng liên hệ nhân viên sales của công ty chúng tôi: Nguyễn Hoa 0961.865.247

Thông tin cơ bản về sản phẩm máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hải Phòng giá siêu rẻ bẻ phi 6,8 tự động


Mã hàng: BM48
Máy dạng đứng
Kích thước tổng thể: 1850*550*1200mm
Có thể uốn và cắt được cả sắt trơn và gai ( kích thước từ 4-8mm)
Điện áp sử dụng: 220V>>Dòng điện sinh hoạt thông thường.
Công suất motor: 3.0KW
Tốc độ cắt: 8-10mm/ phút (tùy kích thước từng sản phẩm)
Màn hình điều khiển cảm ứng bằng tay
Kích thước màn hình: 7inch
Sản phẩm: từ 1 đến 6 cạnh ( nhất giác, nhị giác, tam giác, tứ giác, ngũ giác, lục giác).
Màu sắc: Xanh
Trọng lượng: 300kg
Bánh xe PU
Xuất xứ: nhập khẩu Malayaxia, mới 100%
Sản xuất: năm 2017
Bảo hành: 18 tháng
Hotline mua hàng: Nguyễn Hoa 0961.865.247



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...