Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn

Ngày nay, việc xây dựng các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư, khu thương mại lớn đang trở lên rất phổ biến. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng máy bẻ đai trong các công trình xây dựng ngày càng tăng lên trên cả nước trong đó có tỉnh Quảng Ninh. Vậy bạn có biết giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn hiện nay bao nhiêu không? Máy đó chất lượng như thế nào? Cùng xe nâng công nghiệp Hà Nội tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn


Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm và điều quan tâm nhất của bạn về sản phẩm đó là mức giá cả và chất lượng sản phẩm đó. Các chủ đầu tư và nhà thầu cũng vậy khi có nhu cầu về sản phẩm máy bẻ đai, họ cũng quan tâm nhất là chất lượng và giá thành.
*Chất lượng máy bẻ đai nhập khẩu của chúng tôi:
-Máy bẻ đai của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Malayxia, không qua bất kỳ trung gian nào. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng nên rất đảm bảo về mặt chất lượng.
-Máy tích hợp nhiều tính năng mới, sáng tạo:
+ Bẻ được đai sắt từ 1 đến 6 cạnh. Nếu máy nội địa ngoài thị trường bẻ đai sắt từ 3 cạnh, người sử dụng phải mất thêm ít nhất 3 triệu đồng nữa.
+ Máy chạy bằng bánh răng chứ không phải xích như thông thường nên máy bẻ đai này hoạt động khá ổn định, bền, cho ra các sản phẩm chính xác về kích thước.
+ Máy được thiết kế tay cầm và bánh xe di chuyển chuyên dụng giúp cho việc mang máy từ chỗ này sang chỗ khác dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.
+ Máy được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng, các tính năng đã được lập trình sẵn, người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay vào các biểu tượng in sẵn trên màn hình, đặt lệnh, việc còn lại máy sẽ tự  động làm hoàn toàn. Màn hình này có kích thước lên đến 7 inch, rất lớn cho lên hình ảnh rất rõ nét.
+ Chế độ bảo hành cũng là một phần thể hiện chất lượng của máy: chúng tôi bảo hành theo chế độ hãng lên đến 18 tháng về các lỗi mang tính kỹ thuật của máy. Máy nội địa trong nước các bạn chỉ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng.
*Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn
-Với các dòng máy nội địa giá rẻ nhất của chúng cũng từ 60 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá không hề thấp và các chức năng tương đối hạn chế.
-Đến với dòng máy nhập khẩu của chúng tôi, chúng chỉ có giá từ hơn 50 triệu đồng và được trang bị rất nhiều tính năng mới, ưu việt, rất đáng đồng tiền bỏ ra để đầu tư cho các nhà thầu xây dựng.

Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn


Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội là địa chỉ bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn.
Địa chỉ: Số A25, khu tập thể 665, Ngọc hồi, Thanh Trì, Hà Nội ( đối diện khu công nghiệp Ngọc Hồi, cách bến xe nước ngầm 6km)
Là một trong những nhà nhập khẩu hàng đầu về thiết bị công nghiệp và xây dựng dân dụng, công nghiệp Hà Nội đã có rất nhiều năm đứng trên thị trường và gặt hái được rất nhiều thành công.
Chúng tôi tự hào rằng đã đem đến nhiều sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền người sử dụng cũng như làm hài lòng quý khách hàng.
Hiện nay, công nghiệp Hà Nội đã xây dựng được một mạng lưới phân phối sản phẩm chính tại 3 địa điểm: Hà Nội, Sài Gòn và Vĩnh Long. Chúng tôi đã có một lượng khách hàng quen, sau khi sử dụng sản phẩm đã tiếp tục mua lần thứ 2, lần thứ 3... của chúng tôi. Điều này đã kích thích, tạo động lực cho những nhân viên công ty chúng tôi ngày càng phát huy hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin của các bạn với chúng tôi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và địa chỉ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Quảng Ninh, bẻ phi 6 8 tự động hoàn toàn gọi số máy: Nguyễn Hoa 0961.865.247
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...