Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh, bẻ phi 6 8 hàng nhập khẩu

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên nhập khẩu và phân phối máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh, bẻ phi 6 8, với tính năng tự động hóa hoàn toàn, duỗi, bẻ, nắn thẳng, cắt với công suất lớn, độ chính xác cao, tiết kiệm triệt để nguyên nhiên vật liệu.
Bạn đang ở tại Sài Gòn và đang có nhu cầu mua một hay nhiều chiếc máy bẻ đai nhưng không biết đơn vị nào uy tín và mức giá cả của nó hiện nay như thế nào? Cùng xe nâng công nghiệp Hà Nội đi tham khảo các mức giá cụ thể nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh ( tp hcm- Sài Gòn), bẻ phi 6 8 hàng nhập khẩu


Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung ứng máy bẻ đai với nhiều mức giá thành khác nhau. Trong các công trình xây dựng, công việc nắn, duỗi, bẻ đai sắt là công việc rất nặng nhọc và tốn khá nhiều công sức, thời gian. Nếu làm bằng tay thủ công sẽ rất lâu để hoàn thành công việc này. Nhưng nếu bạn sở hữu chiếc máy bẻ đai, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Nhu cầu về chiếc máy này là khá lớn nhưng về còn mức chi phí đầu tư thì sao? Bạn cũng đang rất băn khoăn về việc này? Đừng quá lo lắng, so với côn g trình hàng tỷ đồng của bạn thì mức chi phí bỏ ra là tương đối thấp.
Giá chiếc máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh hàng nội địa và hàng nhập khẩu chỉ khoảng hơn 50 triệu đồng chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Đây là mức giá được công ty chúng tôi niêm yết cho ra thị trường đến hết năm này nhằm kích cầu tiêu dùng.
Sản phẩm máy bẻ đai nhập khẩu là ưu  việt hơn cả. Máy có thể uốn, bẻ được cả sắt gai và sắt trơn với kích thước từ 4-8mm. Máy có tốc độ uốn khá nhanh, sẽ tạo ra được khoảng 10 sản phẩm/ phút. Máy được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng đã được lập trình sẵn. Nếu ở ngoài thị trường bạn phải tốn thêm mức chi phí từ 8-10 triệu đồng mới có được thêm màn hình này. Hơn thế nữa, sản phẩm đai sắt mà chiếc máy này tạo ra là sản phẩm từ 1 đến 6 cạnh. Nếu chúng ta mua ngoài thì phải tốn thêm ít nhất khoảng 5 triệu đồng mới có thể bẻ ra sản phẩm từ 3 cạnh hình tam giác trở lên.
Với mức giá rất ưu đãi như trên cùng với thời gian bảo hành dài gần 2 năm, tôi tin rằng doanh nghiệp hoặc các nhà đầu tư sẽ không ngần ngại mua chiếc máy này về sử dụng cho nhiều công trình khác nhau của mình giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công lao động.

Một số thông số kỹ thuật và những mặt ưu điểm của máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh ( tp hcm- Sài Gòn), bẻ phi 6 8 hàng nhập khẩu


Máy có model: BM48
Thuộc loại máy đứng với kích thước: 1850*550*1200mm
Điện áp sử dụng: 220V
Tốc độ cắt: 8-10mm/ phút
Màn hình cảm ứng: 7inch
Trọng lượng: 300kg
Màu: xanh
Xuất xứ: Malayxia
Bảo hành: 18 tháng
-Mặt ưu điểm:
+ Máy hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn, dễ dàng tháo gỡ từng phần, dễ dàng di chuyển trong công trình nhờ 3 bánh xe và một tay cầm.
+ Máy có động cơ siêu mạnh mẽ lên đến 3KW. Sử dụng nguồn điện áp dinh hoạt thông dụng 220V
+ Phụ tùng thay thế luôn có sẵn
+ Các bộ phận của máy được chuẩn hóa cho ra các sản phẩm nhanh, chính xác cả về số lượng và chất lượng, hình thức đẹp, các đai sắt rất khít nhau.
+ Máy được trang bị màn hình cảm ứng điều khiển nên rất tiện.
+ Bẻ được các đai sắt từ 1 đến 6 cạnh
Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa về sản phẩm và giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ qua 2 phương thức:
Hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247
Mail: cnhn.kd09@gmail.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...