Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Địa chỉ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hà Nội giá rẻ, bẻ phi 6, 8 tự động

Với sự hội nhập kinh tế thị trường của Việt Nam với thế giới, các nhà đầu tư nước ngoài đang ngày càng đẩy mạnh và chọn nước ta làm nơi đầu tư khá lý tưởng bởi những rào cản đã được tháo bỏ. Nhu cầu về nhà ở cũng như các khu vui chơi, ăn uống, các trung tâm thương mại là rất lớn kéo theo nhu cầu xây dựng tăng lên cao. Do đó, việc đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại vào trong lao động sản xuất là vô cùng cần thiết. Chúng không chỉ làm giảm tải những mệt mỏi của người lao động trong quá trình làm việc mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư, người sử dụng lao động. Một trong những dụng cụ đó là máy bẻ đai sắt xây dựng.
Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm một địa chỉ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hà Nội giá rẻ, bẻ phi 6, 8 tự động nhưng chưa biết chọn cơ sở uy tín và đáng tin cậy. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này của chúng tôi nhé!

Địa chỉ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hà Nội giá rẻ, bẻ phi 6, 8 tự động


Công ty TNHH đầu tư thiết bị  công nghiệp Hà Nội là địa chỉ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hà Nội  giá rẻ, bẻ phi 6, 8 tự động.
Địa chỉ văn phòng: Số A25, khu tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
Để đáp ứng nhu cầu của ngành xây dựng cũng như các nhà công trình nên chúng tôi đã và đang mang tới thị trường những chiếc máy bẻ đai chất lượng, giá thành rẻ nhất. Chiếc máy này đi vào lao động giúp giải phóng sức lao động của con người, mang lại hiệu quả công việc cao, rút ngắn thời gian lao động, đảm bảo tiến độ công trình.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kiến thức về sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, công ty chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi để tiến xa hơn nữa. Chúng tôi biết rằng thứ tạo niềm tin đối với khách hàng chính là chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ khách hàng nên rất trau chuốt 2 việc này.
Với tinh thần không ngừng học hỏi, chúng tôi tin rằng ngày càng có nhiều khách hàng đến với chúng tôi, mua và sử dụng sản phẩm đồng thời quay lại mua những mặt hàng tiếp theo phục vụ cho công việc của mình.

Những tính năng ưu việt của máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hà Nội giá rẻ, bẻ phi 6, 8 tự động


-Máy được lập trình tự động hóa hoàn toàn, cho ra sản phẩm đai sắt với độ chính xác gần như tuyệt đối, tiết kiệm triệt để vật tư gia công.
-Một chiếc máy có thể tương đương từ 10 -15 người làm việc cùng lúc.
-Máy bẻ được sắt phi 6, 8 cho ra các sản phẩm đai sắt đa dạng từ 1 đến 6 cạnh.
-Chiếc máy này giải quyết được hoàn toàn 3 công đoạn liền nhau: nắn thẳng, cắt, bẻ đai sắt.
-Máy có kết cấu nhỏ gọn có thể mang theo công trình, có tay cầm và bánh xe di chuyển nên rất tiện.
-Máy sử dụng nguồn điện sinh hoạt 220V, điện năng tiêu thụ thấp.
-Công suất động cơ rất mạnh mẽ lên đến 3kw.
Bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hà Nội gọi ngay số hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...