Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Trà Vinh bẻ phi 6 8, hàng nhập khẩu

Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, các tòa nhà, trung tâm thương mại, tòa chung cư cao tầng mọc lên rất nhiều. Nhu cầu sử dụng chiếc máy bẻ đai sắt thép cho công trình xây dựng là rất lớn. Vậy bạn là nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, bạn có biết giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Trà Vinh bẻ phi 6 8, hàng nhập khẩu là bao nhiêu hay chưa? Hãy cùng xe nâng 247 tìm hiểu nhé!

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Trà Vinh bẻ phi 6 8, hàng nhập khẩu


Máy bẻ đai sắt được biết đến như là một công cụ lao động chính của ngành xây dựng. Chiếc máy này đã giúp ích rất nhiều cho việc hoàn thành các công trình, dự án đặc biệt là các công trình có vốn đầu tư lớn hàng ty hay hàng chục ngàn tỷ đồng. Vậy việc đầu tư chiếc máy này có lớn hay không? Bạn có phải bỏ quá nhiều chi phí hay không?
Nếu chúng ta so sánh với giá trị đầu tư công trình, tòa nhà thì giá trị chiếc máy bẻ đai này là rất thấp. Giá của nó chỉ hơn 50 triệu đồng. Đây là mức chi phí rất nhỏ so với cả công trình đồ sộ. hơn nữa, chiếc máy bẻ đai của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malayxia- một đất nước có rất nhiều nhà máy của các nước phát triển đóng tại đây, đặc biệt là nhà máy sản xuất OPK của Nhật Bản.
Tại sao chiếc máy bẻ đai của chúng tôi lại có giá thành rẻ như vậy?
Rất đơn giản, chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp từ cảng chở về kho hàng nên giá cả bán đến tay khách hàng luôn là rẻ nhất. Hàng nhập chính hãng nên bạn yên tâm về chất lượng nhé! Chiếc máy này cho ra sản phẩm gần như độ chính xác tuyệt đối với số lượng lớn.
Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm tận nơi, chế độ hậu mãi luôn là tốt nhất đối với khách hàng.

Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Trà Vinh bẻ phi 6 8, hàng nhập khẩu


Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Trà Vinh bẻ phi 6 8, hàng nhập khẩu, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Máy bẻ đai của chúng tôi sử dụng động cơ điện, có khả năng uốn thẳng, cắt, bẻ đai sắt thép nhanh, đều, chính xác gần như tuyệt đối. Máy cho ra đời các sản phẩm đai sắt từ 1 đến 6 cạnh với tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Địa chỉ: 133, Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Công ty chúng tôi cung cấp máy bẻ đai sắt đảm bảo chất lượng, công suất cao, lắp đặt và giao hàng nhanh chóng, miễn phí 100km đầu tiên, tận nơi, giá luôn là rẻ nhất.
Với thiết kế khá nhỏ gọn, máy có tay cầm và bánh xe di chuyển tiện dụng, máy lắp ráp liên hoàn, vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng điện sạc ắc quy sinh hoạt 220V nên rất tiết kiệm điện năng.
Máy được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian lao động.
Để chọn mua máy bẻ đai sắt xây dựng tại Trà Vinh, bạn vui lòng liên hệ số máy hotline của chúng tôi: Nguyễn Hoa 0961.865.247
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...