Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tại sao bạn nên đầu tư máy bẻ đai sắt xây dựng tại Bắc Giang giá rẻ?

Máy bẻ đai sắt xây dựng tại Bắc Giang giá rẻ là chiếc máy có công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa cao. Máy tích hợp nhiều thao tác như cắt, uốn, bẻ đai sắt với các kích cỡ và hình dáng khác nhau từ 1 đến 6 cạnh, dùng trong khối bê tông cốt thép.

Tại sao bạn nên đầu tư máy bẻ đai sắt xây dựng tại Bắc Giang giá rẻ?


-Là chiếc máy khá thông dụng trong các công trình xây dựng hiện nay của các nhà thầu, nhà đầu tư. Từ khâu nghiên cứu ý tưởng đến thiết kế, chế tạo, lập trình sản phẩm rồi đến khâu sản xuất thử cho ra sản phẩm và sử dụng, các nhà khoa học  kỹ thuật đã rất kỳ công, trau chuốt. Máy bẻ đai sắt từ đó đã được sản xuất đại trà để phục vụ hoạt động lao động của con người.
-Máy có nguyên tắc hoạt động khá đơn giản nhưng lại cho ra đời các sản phẩm đai sắt hoàn hảo, chính xác gần như tuyệt đối.
-Máy bẻ đai sắt xây dựng tại Bắc Giang có nhiều tính năng mới, tính sáng tạo cao: không chỉ đơn giản là 1 chức năng bẻ đai sắt, máy còn uốn, cắt sắt rất nhanh chóng. Tất cả sự vận hành tự động hóa hoàn toàn, cá sản phẩm với kích thước chuẩn xác, tiết kiệm triệt để vật tư gia công, năng suất gấp 6 đến 8 lần người lao động dùng cơ tay bình thường.
+ Với 1 người vận hành, máy có thể thực hiện 3 giai đoạn: nắn, uốn, bẻ sắt.
+ Với cấu tạo nhỏ gọn, máy có thể để được ở nhiều nơi mà không lo tốt quá nhiều diện tích
+ Mức điện năng tiêu thụ thấp, sử dụng điện sinh hoạt 220V
+ Vận hành máy khá đơn giản.
-Máy có tính ứng dụng và nhân rộng cao: với nhiều chức năng, máy có thể sử dụng ở tất cả các công trình xây dựng trên cả nước.
-Tính hiệu quả lớn:
+ Hiệu quả kinh tế thấy rõ: giảm chi phí nhân công, tăng năng suất lao động, giảm sự hao hụt nhiên vật liệu trong quá trình làm việc.
+ Hiệu quả xã hội: tiết kiệm nguyên vật liêu, tiết kiệm nguồn điện năng, giảm thời gian lao động và giá thành thi công, tăng hiệu quả đầu tư, tăng tính cạnh tranh trên thương trường trong cũng như ngoài nước. Đồng thời, máy bẻ đai cũng là sản phẩm của khoa học kỹ thuật, đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Giá máy bẻ đai sắt xây dựng tại Bắc Giang ra sao?


Bạn đang có nhu cầu thực sự về một chiếc máy bẻ đai nhưng nỗi băn khoăn lớn nhất của bạn là giá thành của chúng như thế nào?
Bạn nghĩ rằng máy nội địa sẽ có giá thành khả quan là những chiếc nhập khẩu chất lượng cao. Suy nghĩ này không hoàn toàn chính xác đâu nhé!
Máy bẻ đai sắt của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc, mới 100% tại Malayxia, chất lượng cao mà giá thành lại rẻ. Lý do đơn giản như sau:
-chúng tôi nhập khẩu trực tiếp
-sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại.
-bảo hành dài lên đến 18 tháng
Giá chiếc máy bẻ đai của chúng tôi khoảng hơn 50 triệu đồng. Một mức giá khá rẻ phải không nào? Máy lại có tính năng sử dụng rất nhiều, ưu việt.
Quý công ty, khách hàng có nhu cầu về các dòng máy bẻ đai sắt xây dựng tại Bắc Giang vui lòng liên hệ số máy: Nguyễn Hoa 0961.865.247






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn 1.6 mét giá rẻ

  Xe nâng hàng bằng tay 1 tấn nâng cao 1.6 mét là thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay, kích bằng chân hoặc tay đưa càng nâng lên cao. Với t...